8 bài dân ca đáng nghe nhất (Bích Vân & Sean Buhr)

8 bài dân ca đáng nghe nhất đã được chuyển lời thánh bởi David Dong từ năm 1989 – 2016 (Lý cây bông , Lý đất Giồng, Lý quạ kêu, Hái hoa, Trống cơm, qua cầu gió bay, cây trúc xinh … được thực hiện thành công qua tiếng hát của ca sĩ Bich-Van Nguyen và đặc biệt là Sean Buhr (chàng trai Mỹ hát tiếng Việt khá hay) . Cả hai đã từng tốt nghiệp Master degree ngành thanh nhạc (Broadway) ở Newyork.

Khi ca sĩ Bích Vân và Sean Buhr bàn với tôi để thực hiện CD này cách nghiêm túc, tôi đã nhận lời và khích lệ ứng dụng những gì đã học từ Tây Phương vào dân ca Việt Nam , sẽ là luồng gió mới cho thánh nhạc Tin lành. Mặt khác, ý tưởng “Hội nhập văn hóa” đem Phúc Âm vào đời qua những làn điệu dân ca quê hương ngọt ngào rất được hoan nghênh và ủng hộ, chào đón ở nhiều nơi. Được biết đây không phải là ý tưởng mới nhưng đã được Chúa dẫn dắt hơn 40 trước.

Đã từng chuyển biên hơn 50 bài dân ca 3 miền Bắc Trung Nam kể từ năm 1989 (27 năm qua) với nhiều CD albums , nhưng đây là CD tôi tâm đắc bởi sự đầu tư tốt từ hai phía (ca sĩ và nhạc sĩ ) . Dự định sẽ thực hiện tiếp các album kế tiếp trong thời gian gần nhất.

Album còn có thêm 2 ca khúc âm hưởng quê hương rất hay do tác giả Nguyễn Thị Hồng Phước (Con hát dâng Cha bằng điệu dân ca) và Trần Khánh Tường ( Nguyện Đời Tôi)

Link để nghe thử tại: http://daviddong.vn/giangdong/index.php?action=view_listing&module=albummodule&id=525&src=%40random486af7c9e414a#.V7S2izW9AVQ

Liên hệ với ca sĩ Bích Vân theo thông tin tại link để đặt CD

Mục sư David Dong
(Phoenix, Arizona)